[CÙNG TÌM HIỂU] Các cách mở khóa ô tô khi quên chìa khóa

Bạn đã bao giờ để quên khóa trong ô tô chưa nhỉ ? Sẽ thế nào khi ô tô thì đóng mà khóa lại đang nằm trong xe, cảm giác khá thốn nhỉ. Chỉ vì sơ ý mà mất tiền thuê thợ, chưa kể lỡ bị người đường thấy lại nghi có ý định trộm nữa. Vậy nên hãy để Thành Công chỉ bạn cách mở khóa ô tô khi quên chìa khóa.

1. Kiểm tra lại cửa xe

Đầu tiên bạn cần kiểm tra cửa xe ô tô đầu tiên, lỡ như có cửa chưa khóa thì bạn có thể vô lại xe lấy khóa rồi, thật đơn giản phải không ạ.

2. Cách mở sử dụng dây giày hoặc dây ni lông

Đầu tiên, bạn cần có một sợi dây giày hoặc dây ni lông mềm, có thể tạo nút thắt được. Độ dài của sợi dây từ 1 mét trở lên. Sau đó, bạn chia sợi dây thành 3 phần bằng nhau. Ở phần 1, bạn thắt một nút thắt đơn giản. Bạn phải thắt làm sao cho khi bạn kéo mạnh đầu dây thì nút sẽ thắt lại.
Kế đến, bạn luồn sợi dây vào mép của cánh cửa ô tô. Bạn luồn thật khéo để phần nút thắt nằm gần cánh cửa nhất. Sau đó, bạn khéo léo di chuyển sợi dây sao cho phần nút thắt lọt vào phần kéo chốt cửa. Kế đến, bạn kéo đầu dây cho nút thắt siết chặt chốt cửa, giật 2 đầu dây để mở chốt cửa ra. Vậy là, bây giờ bạn đã có thể mở cửa ô tô rồi.

3. Cách mở khóa cửa xe ô tô bằng thanh sắt

Bạn dùng thanh sắt cạy phần viền của cửa kính một cách khéo léo. Nếu bạn tháo một cách cẩn thận thì cả phận viền và phần cửa kính sẽ được tháo rời ra. Đến lúc này, bạn đã có thể mở cửa xe.


Trên đây là một vài cách mở khóa ô tô khi quên chìa khóa, à mà không chắc chắn là thành công đâu nhé và tuyệt đối đừng lợi dụng những cách trên. Tham khảo thêm tại website : https://hoclaixethanhcong.vn/

>>> Hệ thống Social của Thành Công

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian học giấy phép bằng lái xe ô tô hạng B2 MẤT BAO LÂU

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 NHANH NHẤT 2019 TPHCM

HỌC BẰNG LÁI xe B2 bao nhiêu tuổi và ĐIỀU KIỆN bạn nên biết