Phần mềm học lái xe B2 online phổ biến có thể bạn chưa biết

Hiện nay, công nghệ kỹ thuật ngày càng phát triển vì thế mà học lái xe không hề khó khăn. Chỉ cần bạn có một chiếc laptop, điện thoại hoặc máy tính đều có thể học và ôn thi lái xe. Bởi vì ngày nay hệ thống các phần mềm học lái xe ra đời rất nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng. Vậy giữa muôn vàn phần mềm như vậy bạn đã lựa chọn được cái nào hay chưa? Nếu chưa vậy thì hãy tham khảo ngay phần mềm học lái xe B2 online phổ biến qua bài viết dưới đây cũng Thành Công nhé.

1. Phần mềm ôn thi sát hạch lái xe ô tô.

Ôn thi sát hạch lái xe ô tô là dạng phần mềm học bằng lái xe B2 miễn phí cho người dùng. Đây là phần mềm có hơn 500.000 lượt cài đặt và phù hợp trên nhiều thiết bị khác nhau. Đồng thời với kích thước 6.7M phần mềm hầu như không quá nặng cho máy như một số phần mềm khác.
Hơn nữa phần mềm học bằng lái xe ô tô B2 này còn được thiết kế với hệ thống các kiến thức logic. Cùng với đó là 450 câu hỏi sát hạch hoàn thiện. Các câu hỏi là sự xáo trộn của các bộ đề thi kỳ trước và được sắp xếp vô cùng tỉ mỉ. Vì thế mà các bạn vừa có thể ôn thi dễ dàng vừa có thể học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích. 

2. Phần mềm ôn thi giấy phép lái xe.

Nếu bạn đang tìm phần mềm học lái xe B2 2019  thì “Ôn thi giấy phép lái xe” là gợi ý tuyệt vời. Đây là phần mềm hỗ trợ tối đa kiến thức từ cơ bản đến nâng cao và từ trong sách đến thực tế. Vì thế các bạn rất dễ nắm bắt kiến thức và không cảm thấy khó khăn gì nhiều.
Hơn nữa, phần mềm học bằng lái xe B2 này còn tích hợp thêm chức năng giải thích. Tức là những câu hỏi nào quá khó và bạn thường hay sai sẽ được giải thích tỉ mỉ. Điều này giúp các bạn có thể nhận định và đúc rút cho mình được những thông tin thật bổ ích. Đặc biệt phần mềm còn bổ sung nhiều chức năng thú vị khác. Vì thế bạn có thể tự học để nâng cao trình độ của mình một cách hoàn hảo nhất.

3. Ứng dụng ôn thi giấy phép lái xe – 450 Cau On Thi GPLX B2.

Đây là phần mềm dạy lái xe B2 cuối cùng bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình. Phần mềm này tổng hợp 450 câu hỏi sát hạch của các đề thi GPLX cho bằng A1, A2, B1, B2, C, D,….Các câu hỏi được phân chia thành các nhóm  khác nhau và được sắp xếp theo từng mức độ khó dễ.
Đặc biệt phần mềm còn có hệ thống các mẹo học vô cùng hấp dẫn. Đầu tiên là mẹo ghi nhớ các câu hỏi liên quan và các kiến thức lý thuyết. Phần thứ hai là mẹo ghi nhớ các bước thực hành và các quy cách lái xe. Điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc học tập.

Trên đây là một số phần mềm học lái xe B2 online, nếu có ý định học lái xe thì hãy đăng kí ngay tại website : https://hoclaixethanhcong.vn các bạn nhé !

>>> Hệ thống Social của Thành Công.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian học giấy phép bằng lái xe ô tô hạng B2 MẤT BAO LÂU

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 NHANH NHẤT 2019 TPHCM

HỌC BẰNG LÁI xe B2 bao nhiêu tuổi và ĐIỀU KIỆN bạn nên biết