Học bằng lái xe ô tô hạng C cấp tốc UY TÍN GIÁ RẺ tại TP.HCM

Lái xe được đánh giá là một kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hiện nay. Vì thế theo thời gian số lượng người đăng ký học lái xe mỗi năm tăng dần. Và trong tất cả các loại thì học lái xe bằng C được lựa chọn khá nhiều. Vậy bạn đã biết gì về loại bằng lái xe hạng C. Nếu chưa bạn hãy tham khảo ngay những thông tin quan trọng qua bài viết sau đây nhé !

1. Bằng lái xe hạng C là gì ?

Trước khi đăng ký học bằng lái xe hạng C bạn cần hiểu rõ nó là gì ? Đơn giản bạn có thể hiểu chính xác nó là một loại giấy phép lái xe được cấp bởi cơ quan chức năng. Loại giấy phép này cho phép bạn điều khiển các loại phương tiện ô tô đường bộ hành nghề kinh doanh. Bao gồm các loại phương tiện được quy định trong bằng lái xe B2. Kết hợp thêm với đó là các loại xe tải có trọng tải trên 3.5 tấn, đầu kéo rơ mooc dưới 3.5 tấn.

2. Điều kiện học lái xe hạng C.


  • Tối thiểu 21 tuổi trở lên.
  • 10 ảnh 3×4 (phông nền màu xanh dương), 1 CMND photo.
  • Là công dân nước Việt nam, nếu là người nước ngoài phải có hộ chiếu và thẻ xanh (Tạm trú dài hạn).


3. Học bằng lái xe hạng C hết bao nhiêu tiền ?

- Học lái xe bằng C bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên đó chính là địa chỉ bạn đăng ký học. Minh chứng bạn có thể thấy giá học lái xe bằng C ở các trung tâm dạy không giống nhau. Tùy thuộc vào việc lựa chọn trung tâm mà bạn sẽ phải đóng số tiền khác nhau. Chưa kể chi phí học giữa trung tâm uy tín và kém uy tín có sự chênh lệch lớn.
Tiếp theo một yếu tố cũng ảnh hưởng lớn đến học phí học lái xe bằng C là thời gian đăng ký học. Tức là học lái xe bằng C thường có 2 hình thức là học trực tiếp và gián tiếp thông qua nâng bằng. Như vậy thời gian học của hai hình thức này là khác nhau. Do đó chi phí học cũng được báo giá khác nhau.
Ngoài ra học phí học lái xe bằng C còn phụ thuộc các yếu tố khác. Chẳng hạn có thể kể đến như thời điểm đăng ký, điều kiện cơ sở vật chất của nơi dạy,…
Tuy nhiên theo các tổng kết chung thì học bằng lái xe hạng C sẽ khoảng từ 6 triệu – 10.5 triệu đồng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với nơi đào tạo lái xe bằng C uy tín để có đáp án cụ thể.


Nếu như muốn học lái xe thì bạn nên ưu tiên những trung tâm dạy có thương hiệu nổi tiếng và các trung tâm được nhiều đánh giá cao, nếu bạn ở TP.HCM hay tỉnh lân cận hãy đăng ký học tại trung tâm Thành Công để học bằng lái xe hạng C tại TP.HCM. Chắc hẳn đến với Thành Công bạn sẽ có được sự hài lòng cao nhất về hiệu quả và chất lượng dịch vụ.
>>> Hệ thống Social của Thành Công.


Nhận xét

  1. học lái xe b1 tphcm uy tín địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại quận tân bình

    học lái xe b2 tphcm uy tín địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại quận tân bình

    học lái xe bằng c tphcm uy tín địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại quận tân bình

    học lái xe trường thành công hcm uy tín địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại quận tân bình, các bạn tham khảo thêm nhé

    dạy lái xe trường thành công hcm uy tín địa chỉ học lái xe uy tín nhất tại HCM
    hotline: 0902808001

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian học giấy phép bằng lái xe ô tô hạng B2 MẤT BAO LÂU

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 NHANH NHẤT 2019 TPHCM

HỌC BẰNG LÁI xe B2 bao nhiêu tuổi và ĐIỀU KIỆN bạn nên biết