Học lái xe B2 tại TP.Hcm đảm bảo tiêu chuẩn uy tín chất lượng

 Có thể bạn đã biết bằng lái xe B2 hiện nay rất phổ biến nhất bởi vì nhu cầu về bằng lái xe 4, 5, 7 chỗ, các loại xe du lịch, gia đình là rất lớn. Vì thế số lượng tài xế được cấp loại giấy phép lái xe B2 là rất nhiều. Nếu bạn đang muốn học bằng lái xe B2 thì cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé !

1.Bằng lái xe B2 là gì ?

Bằng lái xe B2 là loại bằng lái xe phổ thông nhất, điều khiển xe dưới 9 chỗ ngồi tính cả tài xế, xe tải dưới 3.5 Tấn và có thời hạn 10 năm.



2.Học lái xe ô tô B2 ở đâu uy tín chất lượng ?

Hiện nay có tới 70% các trung tâm đào tạo lái xe ô tô không được cấp phép hành nghề dạy học lái xe ô tô - không đủ tư cách pháp lý và không được phép thu hồ sơ học lái xe ô tô. Những lời quảng cáo học viên dễ dàng nhận ra là: Bao đậu 100%, Giá rẻ trọn gói dưới 3 triệu… Chính vì vậy chúng tôi xin tự giới thiệu cho các bạn có dự định học bằng lái xe B2 Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công
Các lớp học lái xe ô tô bằng B2 của trung tâm được tổ chức hàng ngày, hàng tuần. Vì vậy hầu như ngay lập tức, bạn sẽ được sắp xếp học ngay sau khi đăng ký học lái xe tại trung tâm. Không có tình trạng dồn hồ sơ hay đợi lịch thi học lái xe ô tô, đảm bảo đúng tiến độ học lái xe ô tô tốt nhất cho học viên của trung tâm.


3.Quá trình học lái xe B2

Quá trình học lái xe B2 gồm 2 bước đó là lý thuyết và thực hành

3.1 Lý thuyết

Học lái xe lý thuyết tương đối đơn giản, học viên học lý thuyết trên lớp với các hệ thống biển báo, đèn xe, vạch kẻ đường và luật giao thông đường bộ. Sau đó được thực hành trên máy tính và hướng dẫn cài đặt phần mềm ôn thi sát hạch (phần mềm 450 câu trắc nghiệm).

3.2 Thực hành 

Đối với học thực hành, học viên sẽ trực tiếp được các giảng viên dạy lái xe kèm với 1 thầy/ 1 học viên từ các bước cơ bản nhất. Từ vào số, gạt số, đạp phanh côn. Cho đến hoàn thiện 10 bài thi sa hình với các mức độ từ dễ đến khó. Sau khi trải qua quá trình này, học viên sẽ được hướng dẫn thực hành thi thử trên xe chip (xe chấm điểm tự động).

Nếu bạn có ý định học thì còn chờ gì mà không đến ngay với chúng tôi Trung tâm đào tạo và sát hạch lái xe Thành Công.Liên hệ ghi danh: 0932135435 – 0902500345 ngay để được tư vấn, đào tạo một cách tốt nhất



>>> Hệ thống Social của Thành Công
https://www.freakden.com/user/thanhcong/
http://zordis.com/thanhcong
http://riyapola.com/user/profile/85438
http://ethiocar.net/author/thanhcong/
https://www.diigo.com/profile/thanhcong01
https://kinja.com/thanhcong
https://www.last.fm/user/thanhcong01
https://www.pearltrees.com/thanhcong01
http://www.authorstream.com/thanhcong01/
https://www.lonelyplanet.com/profile/thanhcong01
https://www.adsoftheworld.com/user/thanhcong01
https://ask.fm/thanhcong339
https://angel.co/thanhcong
https://dribbble.com/thanhcong
https://www.behance.net/thanhcong011

Nhận xét

  1. thi bằng lái xe hạng b2 trungtamdaiphuc Quy chế thi bằng B2 mới là Có 30 câu hỏi lý thuyết
    Thời gian làm bài thi là 25 phút
    Hình thức thi: thi trên máy tính

    Trả lờiXóa
  2. học lái xe bằng b1 trungtamdaiphuc – Có đủ điều kiện sức khỏe (Không bị khiếm thị hay rồi loại màu sắc, không bị khuyết tật chân tay, không mắc các bệnh liên quan đến sức khỏe tâm thần)

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian học giấy phép bằng lái xe ô tô hạng B2 MẤT BAO LÂU

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 NHANH NHẤT 2019 TPHCM

HỌC BẰNG LÁI xe B2 bao nhiêu tuổi và ĐIỀU KIỆN bạn nên biết