[GIẢI ĐÁP] Học bằng lái xe hạng C bao nhiêu tiền bạn NÊN BIẾT


Học bằng lái xe hạng C bao nhiêu tiền đây chắc chắn những người chuẩn bị học bằng lái xe hang C thường hay hỏi nhất. Sau đây cùng trường dạy lái xe Thành Công giải đáp câu hỏi đó nhé.

1. Học bằng lái hạng C bao nhiêu?

Khi đăng ký học ở tất cả các Trung tâm lớn nhỏ, học viên sẽ được công bố mức học phí ngay từ đầu, thành lập thành Hợp đồng. Ngoài ra còn phát sinh 2 lệ phí khác:


1.1 Lệ phí lý thuyết lái xe ô tô bằng C.

- Các Học viên được các trung tâm cấp tài liệu học lái xe, tài liệu ôn tập, phần mềm lý thuyết ôn thi bằng lái hạng C, sách học luật giao thông đường bộ và phần mềm thi sát hạch lý thuyết trên máy tính với bộ 450 câu hỏi trắc nghiệm lý thuyết bằng lái ô tô hạng C.
- Mục đích là giúp học viên có thể nắm được luật giao thông đường bộ, giúp các học viên tìm hiểu căn bản về cấu tạo xe và cách sửa chữa xe ô tô khi gặp những sự cố nhỏ, biết cách lái xe an toàn và đạo đức của người ngồi lái xe. các học viên phải ôn tập ở nhà để lên thi.

1.2 Lệ phí học thực hành.

- Các học viên bắt buộc phải đóng học phí lái xe bằng C bao gồm chi phí xăng xe và tiền thuê giảng viên dạy lái xe cho học viên
- Học viên khi đăng ký hồ sơ học lái xe bằng C tại trung tâm đào tạo lái xe sẽ được các trung tâm sắp xếp lịch học thực hành, được thực hành trực tiếp với xe ôtô hạng C tại các sân tập của trung tâm và thực hành lái xe trên các tuyến đường trong đô thị và ngoại thành.
Như vậy học bằng lái xe hạng C bao gồm tất cả chi phí học bên ngoài và bên trong chỉ tới 9tr cho đến 10tr là hết.



2. Điều kiện học lái xe bằng C.


- Bằng lái xe ô tô hạng C cấp cho người điều khiển các loại xe ô tô tải, ô tô chuyên dùng có trọng tải thiết kế từ 3500 kg trở lên
- Người tham gia học bằng lái xe phải đủ độ tuổi học lái xe bằng C là 21 tuổi theo luật hiện hành, tính cho đến ngày học viên thi sát hạch.
- Người học bằng lái xe ô tô hạng C phải có đủ sức khỏe theo quy định. Hồ sơ đăng ký học lái xe hạng C phải có giấy khám sức khỏe bệnh viện đa khoa trở lên.
- Vì quyền hạn điều kiện học lái xe bằng C cao. Do đó thời gian để học và thi bằng lái xe hạng C chắc chắn sẽ lâu hơn và còn phải tùy thuộc vào khả năng học hỏi của cá nhân học viên.


Hy vọng bài viết trên giúp các bạn hiểu rõ hơn về việc học bằng lái xe hạng C bao nhiêu tiền . Nếu bạn muốn học bằng lái nhanh và tiết kiệm chi phí thì hãy đến ngày trường dạy lái xe Thành Công để học nhé. mọi thông tin liên hệ: 0932135435 – 0902500345

>>> Xem thêm bài viết thành công:
http://muabanplus.com/thoi-gian-hoc-lai-xe-o-to-bao-lau-va-nhung-luu-y-ban-nen-biet.t110669/
https://www.mnetgroup.org/threads/chia-se-cac-thong-tin-xung-quanh-ly-thuyet-hoc-lai-xe-b2.61929/
https://forum.duytan.edu.vn/sites/index.aspx?p=forum_thread&thread=822936&forum=1146&postid=837063#p837063
https://www.fliponline.org/threads/hoi-dap-hoc-bang-lai-xe-b2-o-dau-tot-ban-da-biet-chua.103765/
https://cholangson.vn/topic/149051-chia-se-huong-dan-hoc-lai-xe-o-to-hang-b2-can-gi-cho-nguoi-moi/?tab=comments#comment-709827
http://raovat5s.biz/threads/share-hoc-bang-lai-xe-b2-co-kho-khong-va-hoc-sao-cho-dung-cach.545628/
https://vnseo.edu.vn/threads/giai-phau-cau-hoi-hoc-lai-xe-b1-va-b2-co-nhung-diem-gi-khac-nhau.370113.html



Nhận xét

  1. thi giấy phép lái xe bằng c trung tâm đại phúc Kinh nghiệm thi lý thuyết lái xe hạng C dễ nhớ 450 câu hỏi bao gồm các câu hỏi về hệ thống biển báo, chỉ dẫn, giao thông đường bộ và các loại phương tiện tham gia giao thông đường bộ..

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian học giấy phép bằng lái xe ô tô hạng B2 MẤT BAO LÂU

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 NHANH NHẤT 2019 TPHCM

HỌC BẰNG LÁI xe B2 bao nhiêu tuổi và ĐIỀU KIỆN bạn nên biết