Học bằng lái xe ô tô B2 tại TP.HCM ở đâu uy tín chất lượng

Ô tô là một trong những phương tiện giao thông thông dụng nhất hiện nay. Chính vì thế nhu cầu học lái ô tô đã và đang có xu hướng tăng nhanh. Trong đó ô tô hạng B2 được nhiều người đăng ký học nhất. Vậy còn bạn, bạn đã biết làm cách nào để vận hành ô tô hạng B2 thành thạo hay chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Thành Công đi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé !

1. Bằng lái B2 là gì ? Tại sao cần học bằng lái B2.

- Bằng lái xe ô tô hạng B2 chủ yếu dành cho các loại xe thông dụng dưới 9 chỗ ngồi. Xe phải đảm bảo thiết kế hoàn thiện và đảm bảo trọng tải dưới 3500kg. Trong đó đa số người dùng thường sử dụng xe từ 4 chỗ, 5 chỗ cho đến 7 chỗ là phần lớn. Đây là những dòng xe được dùng cho cá nhân, gia đình và có độ lưu thông khá lớn hiện nay.
- Thông thường bất kỳ ai đủ điều kiện học lái xe có thể tham gia thi lấy bằng lái xe B2. Trước khi thi, các bạn sẽ được giáo viên hướng dẫn học lý thuyết bằng lái xe B2 và các bài tập thực hành. Sau khi đậu các học viên sẽ được nhận bằng và được sử dụng trong vòng khoảng 10 năm. Sau đó, các bạn có thể được gia hạn bằng mà không cần phải tiến hành thi lại.

2. Điều kiện đăng ký học bằng lái B2.

- Đủ 18 tuổi trở lên tính đến ngày thi sát hạch
- Không bị khuyết tật, mắc một số bệnh liên quan đến thần kinh
- Hồ sơ. Cụ thể hồ sơ bao gồm : 
8 Ảnh 3x4 rõ mặt, không mờ, nát, được chụp trong thời gian gần nhất.
Chứng minh thư nhân dân bản photo ( có thể công chứng hoặc không)
Giấy khám sức khỏe
Đây đều là những loại giấy tờ bắt buộc và không thể thiếu khi đăng ký học hay thi bằng lái xe B2. Các loại giấy tờ này sẽ chứng minh bạn đủ điều kiện để học bằng B2. Cụ thể, khi thi bằng B2 nói riêng và các loại bằng lái xe nói chung, bạn cần đạt điều kiện sức khỏe theo quy định thông thường, và không có dị tật ở tay hay chân.

3. Học bằng lái xe ô tô B2 tại TP.HCM ở đâu uy tín chất lượng.

 Hiện tại trên thị trường có khá nhiều cơ sở đào tạo học lái xe ô tô hạng B2 đảm bảo uy tín. Một trong số đó chính là Trung Tâm Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe Thành Công. Một khi đến đây bạn không chỉ được hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2, B1,….Mà bạn còn được trực tiếp giảng dạy với độ ngũ giảng viên trình độ cao, tận tâm với nghề. Hơn nữa học phí học lái xe B2 và các chính sách ưu đãi nơi đây cũng rất hoàn thiện và phù hợp với mọi người.


Trên đây là một số thông tin cơ bản về thông tin cũng như địa điểm học lái xe B2 uy tín nếu như có ý định học bằng lái thì nhớ đến ngay Địa chỉ: Số 582 Đường 3 Tháng 2, P.14, Q.10, TP.HCM. Tham khảo thêm “Tại đây

>>> Hệ thống Social của Thành Công

Nhận xét

  1. Mình vừa học bằng lái xe hạng b2 trung tâm đại phúc xong nè, khá hài lòng về chất lượng đào tạo ở đây

    Trả lờiXóa
  2. học lái xe bằng b1 trung tâm đại phúc Bạn có muốn có một chiếc xe ô tô không? Bạn có muốn có thể tự mình lái xe tới mọi miền của tổ quốc không? Tôi có và tôi tin bạn cũng thế ! Để hiện thực hóa ước mơ bạn hãy bắt đầu bằng bước

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian học giấy phép bằng lái xe ô tô hạng B2 MẤT BAO LÂU

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 NHANH NHẤT 2019 TPHCM

HỌC BẰNG LÁI xe B2 bao nhiêu tuổi và ĐIỀU KIỆN bạn nên biết