[TÌM HIỂU] học bằng lái B1 hết BAO NHIÊU tiền bạn CẦN NÊN BIẾT


Học lái xe B1 đã là một nhu cầu tất yếu của đông đảo nhiều người. Dĩ nhiên, trước khi đăng ký một khóa học, chúng ta cần phải tìm hiểu rõ ràng chi phí trọn gói của một khóa học lái xe ô tô là bao nhiêu? Cụ thể hơn học phí thi bằng lái xe B1 như thế nào là yếu tố được các bạn học viên quan tâm nhất. Và đây cũng là chủ đề chính mà chúng tôi muốn đề cập trong bài viết này.

1. Tổng chi phí học bằng lái xe B1 là bao nhiêu



- Hiện nay tổng chi phí của một khóa học và thi lái xe ô tô của các trường dạy lái xe b1 tại TPHCM tính từ lúc bạn chưa biết lái cho đến khi kết thúc khóa học, lái xe ô tô một cách thành thạo đối với hạng B1, khoảng 9.200.000đ – 10.100.000đ. bao gồm chi phí đăng ký hồ sơ, học lý thuyết, thực hành, tài liệu học..ngoài ra các bạn học viên sẽ không tốn thêm bất kỳ chi phí nào khác.


- Từ lúc nộp hồ sơ học lái xe ô tô đến lúc thi sát hạch và lấy bằng lái xe ô tô, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều chi phí. Nhưng nếu biết trước và có thể tính toán được, bạn sẽ tỉnh táo và cảnh giác hơn cũng như không bị mất tiền oan trong quá trình học. những Chi phí học bằng lái xe

2. B1 bao gồm nhiều khoản khác nhau: 


  • Chi phí khi nộp hồ sơ học lái xe ô tô
  • Chi phí hồ sơ, lệ phí khám sức khỏe
  • Chi phí học lái xe lý thuyết, phí tài liệu, giáo trình
  • Chi phí học lái xe thực hành, xăng xe.
  • Lệ phí thi tốt nghiệp và cấp chứng chỉ nghề
  • Lệ phí thi sát hạch
  • Các chi phí khá

3. Lệ phí nộp học bằng lái xe B1 về phần hồ sơ


Đây là chi phí đăng ký khóa thi đầu vào khi bạn nộp hồ sơ để các trung tâm đào tạo lái xe hoàn tất thủ tục đăng ký khóa thi bằng lái xe của bạn trên Sở Giao Thông Vận Tải và Sở Lao Động Thương Binh & Xã Hội. Thường bạn sẽ phải đóng luôn khi nộp hồ sơ. Chi phí này bao gồm phí hồ sơ và lệ phí khám sức khỏe. Chi phí hồ sơ rơi vào khoảng 6.400.000 – 7.500.000 đồng đối với thi bằng lái xe hạng B1.

Như vậy bạn không phải lo lắng và thắc mắc thêm nữa khi đã biết chính xác học phí học lái xe B1 nữa hay nói cách khác bạn đã thấy được con số chính xác cho câu hỏi Học bằng lái B1 giá bao nhiêu. Nếu bạn muốn học hãy đến trung tâm dạy lái xe thành công 
Trung Tâm Đào Tạo & Sát Hạch Lái Xe Thành Công
Địa chỉ : 582 Đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TPHCM
Di động : 0932135435 – 0902500345

  >>> Xem thêm các bài viết của Thành Công:

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian học giấy phép bằng lái xe ô tô hạng B2 MẤT BAO LÂU

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 NHANH NHẤT 2019 TPHCM

HỌC BẰNG LÁI xe B2 bao nhiêu tuổi và ĐIỀU KIỆN bạn nên biết