[TÌM HIỂU] Học lái xe b2 bao nhiêu tiền và ở đâu RẺ TỐT bạn có biết

Học phí luôn là 1 trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi bạn muốn tham gia khóa học gì đó, và việc thi bằng b2 không ngoại lệ. Vậy bạn có biết học lái xe b2 bao nhiêu tiền và đăng ký học ở đâu rẻ tốt hay không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Chi  phí học lấy bằng b2 trên thị trường



Học bằng lái xe b2 hết bao nhiêu tiền? Đây chắc chắn là câu hỏi nhiều nhất của các học viên khi tham gia đăng ký thi bằng b2. Tuy nhiên trước khi tìm hiểu kỹ về giá học phí, ta nên tìm hiểu rõ hơn về các loại phí mà bạn phải trả để có thể tham gia thi b2. Học phí lái xe b2 là cách gọi chung số tiền bạn phải trả, cụ thể từng phần như sau:
- Chi phí hồ sơ đăng ký học, photo cmnd hay hộ chiếu, chụp và in hình thẻ: khoảng 100.000 đồng, hoặc tùy cơ sở miễn phí 
- Phí khám sức khoẻ để học thi bằng lái xe B2: 250.000 – 800.000 đồng tùy bệnh viện
- Chi phí báo cáo hồ sơ lên Sở GTVT để đề nghị thi sát hạch và cấp giấy phép lái xe:  6-8 triệu đồng
- Chi phí tài liệu học lý thuyết, sách đĩa 450 câu hỏi trắc nghiệm: khoảng 100.000 đồng và thường được miễn phí khi đăng ký
- Học phí học lái bằng xe B2 lý thuyết:  dao động từ 200 – 500 nghìn/học viên

- Học phí học lái xe thực hành, xăng xe: lệ phí này bao gồm tiền xăng, xe, lương giáo viên, bãi tập …  200 nghìn/giờ ( 1 học viên/xe), sẽ giảm nếu có nhiều học viên
- Lệ phí bãi tập sa hình thô:  30.000đ → 40.000đ/h
- Lệ phí xe cảm ứng: 450.000 – 500.000đ/giờ hoặc  200.000đ/vòng 
- Phí thi tốt nghiệp: đã bao gồm trong phí hồ sơ báo sở
- Phí thi sát hạch: đã bao gồm trong phí hồ sơ báo sở
- Phí cấp bằng PET và ghép bằng Pet: đã bao gồm trong hồ sơ báo sở
Tổng hợp từ các khoản phí trên, chi phí học bằng lái xe b2dao động từ 8-11 triệu đồng, phụ thuộc vào các yếu tố chất lượng dịch vụ, thời gian học lý thuyết và thực hành khác nhau của từng trung tâm.

2. Địa chỉ đăng ký thi giá tốt nhất hiện nay



Hiện nay vì để thu hút khách hàng không ít trung tâm dùng chiêu trò học phí giá rẻ, tuy nhiên khi đăng ký rồi lại xuất hiện nhiều loại phí khác nhau làm đôn giá học bằng lái xe ô tô hạng b2 lên cao hơn rất nhiều so với ban đầu. Vì thế học viên nên tìm hiểu kỹ để có sự lựa chọn chính xác. Nếu vẫn chưa biết hay còn phân vân lựa chọn thì trung tâm dạy lái xe Thành Công là địa chỉ uy tín có học phí phải chăng với chất lượng đào tốt, cơ sở hạ tầng cao. Tham khảo thêm về thông tin khóa học b2 chất lượng của Thành Công chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Vây qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu được học lái xe b2 bao nhiêu tiền và gồm những gì rồi phải không. Hãy đến ngay Cơ sở đào tạo lái xe Thành Công chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Xem thêm hệ thống bài viết khác của Thành Công:

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thời gian học giấy phép bằng lái xe ô tô hạng B2 MẤT BAO LÂU

Hướng dẫn học lái xe ô tô hạng B2 NHANH NHẤT 2019 TPHCM

HỌC BẰNG LÁI xe B2 bao nhiêu tuổi và ĐIỀU KIỆN bạn nên biết